วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Born to be...FACE DETOX

Born to be...FACE DETOX




Born to be....Rose Eonic Deep Cleansing  ( ขวดสีฟ้า)คลีนซิ่งล้างเคมีและเครื่องสำอางตกค้าง
      คุณสมบัติช่วยซับสารเคมีและ สิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าให้ออกไป ได้อย่างหมดจด  ด้วยสารสกัดจาก Rose E.O  หรือ ที่คนเอเชียรู้จักกันในชื่อ กุหลาบพันปี      ซึ่งคุณสมบัติอันน่าทึ่งและโดดเด่นของกุหลาบพันปี คนจีนโบราณ นำมาใช้ในการขับล้างสารพิษตกค้างในผิวหนัง     
 
เพราะ ว่าโดยปกติ ถ้าร่างกายได้สัมผัส  หรือปนเปื้อนบนผิวหนังแล้ว เป็นการยาก ที่จะชำระล้างออกไปได้ง่ายๆ ยิ่งโดยปัจจุบันที่คนเรามีโอกาสที่จะได้รับสารเคมีหรือสารพิษในทุกๆทางที่ สำคัญที่สุดที่เราคาดไม่ถึงหรือมองข้ามไปก็คือ อันตรายหรือสารพิษ ที่รับมาจากเครื่องสำอาง  และเคมีภัณฑ์ในการแต่งหน้ากันแดด  หรือเครื่องประทินผิวที่ต้องทำให้มีคุณสมบัติในการยึดเกาะบน ผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกนั้น  ในอีกด้านหนึ่งกระเป็นเหมือนมีดสองคม ก็คือเวลาที่จะชำระล้างออกนั้นก็ไม่ใช่การง่ายอีกเช่นกัน  เพราะเคมีเหล่านี้จะไปยึดเกาะอยู่ตามผนังรูขุมขน  วันนี้ล้างออกไม่หมด  พรุ่งนี้ทาต่ออีกสะสมอยู่อย่างนี้เรื่อยๆ จนทำให้เกิดปัญหาสิวอุดตัน  และการสะสมของเคมีตกค้าง และเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวพรรณต่างๆ ตามมาอีกมากมาย

      และปัญหาใหญ่อีกอย่างหนึ่ง ก็คือ  เมื่อมีการสะสมของสารเคมีเหล่านี้เป็นระยะเวลานานขึ้นก็จะทำให้ผิวหนังของ เรามีโอกาสในการแพ้เครื่องสำอางค์  หรือครีม ได้มากขึ้น สาเหตุเนื่องจาก  เคมีต่างๆเหล่านี้มีการเสริมฤทธิ์และการทอนฤทธิ์กันในตัว  จะพบทั้งผู้ที่ใช้ครีมแล้วเกิดอาการแพ้ง่ายแพ้ทุกชนิด  หรือใช้ครีมต่างๆ  อะไรไปก็ไม่เห็นผล  ทั้งๆที่ในวัยเด็กหรือตอนอายุยังน้อยๆ  ไม่เคยเป็นมาก่อน  ฉะนั้นลองมาเรียนรู้วิธีการที่จะเอาสารเคมีตกค้าง สะสมใต้ผิวออกไป  เพื่อเป็นการเตรียมผิวสู่ขั้นตอนการบำรุงต่อไป  และคุณสมบัติหลักอีกอย่างหนึ่งของ Born to be?Rose Eonic Deep Cleansing ก็คือใช้ทำให้ผิวตึงกระชับ รูขุมขนกระชับลงอย่างเห็นได้ชัดแม้ในเพียงครั้งแรก  ความรู้สึกหลังการใช้เพียงครั้งแรกก็คือหน้าเกลี้ยงเกลา และเบามาก

              วิธีใช้  ก่อน ขั้นตอนการล้างหน้าทาเนื้อเจลให้ทั่วผิวหน้า (ในขณะที่ หน้า และ มือ แห้งสนิท) นวดวนเป็นรูปก้นหอยให้ทั่วใบหน้า  เนื้อเจลจะซึมซาบลงสู่ผิวเพื่อดูดซับ  และชำระล้างสิ่งสกปรกและเคมีที่ตกค้างในผนังรูขุมขนให้ ลอยตัวออกมา  โดยสังเกตุเห็นได้ชัดเจน  จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดเพื่อเตรียมผิวสู่ขั้นตอนการมาร์คด้วย White  De-oxy Bubble mask ในขั้นตอนถัดไป

    Ingredients:Rose E.O,GlycerinPolyquaternium-51,Sodium   Lauroyl Glutamate
White De-Oxy Bubble Mask

มาร์ค  ออกซิเจนไวน์ขาว (ขวดสีส้ม)
            คุณสมบัติช่วยดูดซับ สารเคมีตกค้างบนผิวหน้า  และยังสามารถเพิ่มออกซิเจนเข้าสู่ชั้นผิว  เพื่อทำให้เกิดการยืดหยุ่น Air  Bubble อณูฟองนุ่มแปลงสภาพเป็นออกซิเจนบริสุทธิ์  สารสกัดจากไวน์ขาวมีคุณสมบัติในการดูดซับสารเคมีที่ค้างและยังสามารถ  ปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวใส  ทั้งยังผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุด ออกไปเผยผิวที่ขาวใส  เตรียมพร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป

วิธีใช้  หลังขั้นตอนการล้างหน้าทาเนื้อเจลให้ทั่วผิวหน้า  ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกด้วยโฟมล้างหน้า
Ingredients:Pseudoaltermonas,Ferment Extract,Water,Perfluorodecalin,Propylen
Glycol,Glycine,SimondsiaChinensis,PEG-75Shea Butte,Xanthan Gum,Oxygen
Glyxosphingolipids,Phenoxyethanol.Bezoic Acid,Glycol,Dehydroacetic Acid,Vitis Vinifera
Extract,Oryza Sativa(rice)lees Extract,Hydrolyzrd Yeat,1,3-Buthylene

                                              
Food and Feug Adminitration
ใบรับรองจาก องค์การอาหารและยา  ( อย.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น